A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu Ứng dụng HR247

Ứng dụng HR247 viết tắt của cụm từ Health Records 24/7 (tên tiếng việt: Hồ sơ sức khỏe).

HR247 là một ứng dụng sức khỏe dành cho cộng đồng, được xây dựng với mục tiêu dùng để lưu trữ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân và cả những thành viên trong gia đình do họ bảo hộ như cha, mẹ, ông, bà, vợ/chồng, trẻ nhỏ trong một tài khoản truy cập online với tên đăng nhập và mật khẩu riêng. Nhờ vậy, dữ liệu sẽ có khả năng được lưu trữ xuyên suốt trong thời gian dài, trong môi trường riêng tư an toàn và bảo mật. Người dùng được trao quyền làm chủ dữ liệu sức khỏe của họ, đồng thời với phương thức quản lý này, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như chuyên gia y tế, … để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.

Ứng dụng HR247 với những tính năng quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe thông minh bao gồm:

  • Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.
  • Các kết quả khám bệnh lưu trữ bằng cách chụp lại hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc tất cả được sắp xếp, phân loại một cách khoa học thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm hồ sơ.
  • Dễ dàng truy cập để sử dụng ứng dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
  •  

Các bước để cài đặt và sử dụng ứng dụng HR247

Bước 1: Quý khách tìm kiếm trên App Store hoặc Google Play Store (CH Play) với từ khóa “HR247”. Tải và cài đặt ứng dụng

Bước 2: Chọn “Đăng nhập” hoặc “Đăng ký” nếu chưa có tài khoản. Màn hình hiện lên “Điều khoản sử dụng”. Ấn đồng ý để tiếp tục.

Bước 3:  Điền các thông tin: email, họ và tên, số điện thoại, mật khẩu, ngày sinh, giới tính để hoàn thiện. sau đó ấn” Đăng ký”

Bước 4: Hoàn tất và bắt đầu cập nhật thông tin sức khỏe.

Sau khi đăng nhập, giao diện đầu tiên hiện lên Bệnh sử, tab Thông báo, Cài đặt. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chức năng và cách sử dụng ứng dụng HR247

  1. Tab Bệnh sử: Giao diện chính chứa: Tài khoản chính/ Tài khoản bảo hộ/ Tài khoản chia sẻ
  • Tài khoản chính: Chứa thông tin số điện thoại hoặc email dùng để đăng ký. Tài khoản chính chịu trách nhiệm về bảo mật với tên đăng nhập và mật khẩu của mình. Người dùng vào nhập “Thông tin chung”: Nhập và điền thông tin cá nhân theo các trường có sẵn theo các mục: Cá nhân, Tiền sử bệnh, Lối sống.
  • Tài khoản bảo hộ: Do tài khoản chính tạo ra dành cho các trường hợp chưa đủ năng lực hành vi dân sự (dưới 18 tuổi), bị hạn chế năng lực hành vi, người cao tuổi không sử dụng được những thiết bị công nghệ thông tin; người tàn tật, có mối quan hệ là cha, mẹ, con, họ hàng với người bảo hộ.
  • Tài khoản chia sẻ: Thành viên gửi hồ sơ chia sẻ tới hồ sơ sẽ vào mục này. Để chia sẻ  tài khoản chỉ cần vuốt sang trái tại tài khoản muốn chia sẻ, gõ tên người nhận, chọn chế độ xem và ấn xác nhận.
  • Xuất báo cáo: Để xem thông tin tổng quát của 1 tài khoản. Lưu về máy hoặc chia sẻ qua: messenger, zalo, mail…
  1. Cấu hình: Thông báo phiên bản sử dụng, cho phép người dùng thay đổi: mật khẩu, lựa chọn ngôn ngữ, thay đổi số điện thoại…
  2. Thông báo: Thông báo sẽ được hiển thị trong các trường hợp: chào mừng đăng nhập, cập nhật phiên bản mới, khi có tài liệu được chia sẻ tới.
  3. Tạo mới 1 hồ sơ bệnh sử:  Tạo dưới dạng hình ảnh chụp của hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán cận lâm sàng (chụp X-quang, cộng hưởng từ, siêu âm, nội soi…). Người dùng tự đặt tên thư mục để lưu trữ theo dạng ảnh.

Trên đây là hướng dẫn những bước cơ bản để sử dụng ứng dụng HR247. Rất đơn giản và tiện lợi, chỉ cần thiết bị điện tử có kết nối internet, người dùng có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình bất cứ lúc nào người dùng sẽ có một hồ sơ lưu trữ tập trung, kết nối mọi nơi, hỗ trợ đa phương tiện và ưu trữ trọn đời miễn phí.

Phần mềm quản lý và lưu trữ hồ sơ sức khoẻ cá nhân My Health được phát triển bởi Công ty TNHH MTV My Health. 


Nguồn:globalpeacelife.com.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan