A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nghệ sĩ Duy Thanh qua đời vì căn bệnh ung thư 

Căn bệnh ung thư không từ bỏ một ai và thật đáng buồn khi căn bệnh đã hỏi thăm NSƯT Duy Thanh, sau bốn năm chống chọi với căn bệnh này. Người nhà NSUT đã báo tin ông vừa trút hơi thở cuối cùng vào hồi chiều tối ngày14-4. Hiện gia đình đang chuẩn bị lo cho việc hậu sự của ông.

Căn bệnh ung thư không từ bỏ một ai và thật đáng buồn khi căn bệnh đã hỏi thăm NSƯT Duy Thanh, sau bốn năm chống chọi với căn bệnh này. Người nhà NSUT đã báo tin ông vừa trút hơi thở cuối cùng vào hồi chiều tối ngày14-4. Hiện gia đình đang chuẩn bị lo cho việc hậu sự của ông.

 

Sơ lược về cuộc đời NSUT Duy Thanh

 

NSUT Duy Thanh - Ung thư không từ bỏ một ai


Nghệ sĩ Duy Thanh ban đầu xuất thân từ một diễn viên trên sân khấu. Năm 1978, Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức tuyển diễn viên ông tham gia và bắt đầu nghiệp diễn từ đó.

 

Sau này, ông đã bén duyên với điện ảnh, truyền hình và trở thành gương mặt quen thuộc và được nhiều khán giả hâm mộ qua nhiều vai diễn phản diện trong Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Chạy án, Tráng sĩ bồ đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về.

 

Và mới đây nhất là Chạm tay vào nỗi nhớ, sự lựa chọn cuối cùng trong sự nghiệp diễn của mình.

 

Năm 2013, NSUT phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh ung thư, bốn năm chống chọi với ung thư, ông vừa điều trị vừa tiếp tục hoàn thành những vai diễn của mình. Bộ phim 'Lựa chọn cuối cùng" là bộ phim sau cùng ông tham gia vừa mới phát sóng cách đây không lâu. 

 

Nghe tin dữ vào chiêu 14/4, NSƯT Đức Trung - Nguyên phó giám đốc nhà hát Tuổi Trẻ chia sẻ: "Duy Thanh là một trong những diễn viên đầu tiên được đào tạo tại Nhà hát Tuổi Trẻ cùng với NSƯT Chí Trung, Lê Khanh, Minh Hằng… Ở Duy Thanh có một phẩm chất riêng biệt với năng lực chuyên một loại vai mà tương đối là không 'đụng hàng' với ai. Anh ấy có một niềm đam mê nghề nghiệp rất lớn. Duy Thanh luôn luôn phát huy được những phẩm chất không chỉ trong vai diễn mà còn trong tinh thần, trách nhiệm với công việc của đoàn biểu diễn." Khi anh em đi công tác xa, đi xuyên Việt, anh ấy giữ vai trò chủ đạo trong việc tổ chức những chuyến đi. Khi Duy Thanh đóng những vai phản diện hay chính diện đều để lại những ấn tượng, tình cảm cho khán giả. Không phải ai cũng đóng được cả hai loại vai chính diện và phản diện như anh Duy Thanh. Làm được như anh ấy là điều rất khó cũng là khả năng trời phú cho sự mạnh bạo và tự tin của anh ấy trong vai diễn." 

 

Thực trạng ung thư

 

 Báo động tình trạng ung thư ở Việt Nam

 

Toàn cầu hiện có khoảng hơn 23 triệu người đang sống chung với căn bệnh ung thu, trong đó mỗi năm có hơn 14 triệu người mắc mới và 8,2 triệu người tử vong. Tại Việt Nam, số trường hợp mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010 và dự kiến sẽ vượt qua 190.000 ca vào 2020. Mỗi năm có hơn 70.000 người chết vì ung thư, tương ứng 205 người/ngày.

 

Theo số liệu này, WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc tốp 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc tốp 1). Cụ thể, Việt Nam đang xếp ở vị trí 78/172 quốc gia, vùng lãnh thổ khảo sát với tỷ lệ tử vong 110/100.000 người, ngang với tỷ lệ tại Phần Lan, Somalia, Turmenistan.

 

Hiện nay ung thư khá phố biến ở nước ta, len lỏi ghé thăm vào biết bao gia đình, cướp đi mạng sống của người cha, người me. người vợ, người chồng và cả những đứa trẻ thơ ngây... Để  lại bao nhiêu tiếc thương phá vỡ cuộc sống hạnh phúc bao gia đình, Hành động ngay từ bây giờ, nói không với thực phẩm bẩn, hàng Trung Quốc, có chế độ ăn uống khoa học cho cả gia đình, kiểm tra sức khỏe định kỳ để ung thư không còn là nỗi ám ảnh!

 

TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

 

 

 
 
 
Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

 

 

Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

 

 

Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

 

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan