A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TPCN Anti-u100 giải pháp tối ưu giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư chủ động

Mỗi năm, khai thác và chiết xuất Sâm Ngọc Linh quý hiếm giúp tạo ra 10.000 sản phẩm Anti-u100 hỗ trợ điều trị cho khoảng 3000 người. TPCN Anti-U100 hiện đang được các bệnh nhân ung  thư tin dùng, tiện dụng khi được chế tạo dưới dạng viên nang mềm.

Mỗi năm, khai thác và chiết xuất Sâm Ngọc Linh quý hiếm giúp tạo ra 10.000 sản phẩm Anti-u100 hỗ trợ điều trị cho khoảng 3000 người. TPCN Anti-U100 hiện đang được các bệnh nhân ung  thư tin dùng, tiện dụng khi được chế tạo dưới dạng viên nang mềm.

 

Tham khảo thêm tại : http://dantri.com.vn/tu-van/sam-ngoc-linh-voi-benh-ung-thu-20160920075735449.htm

 

 

TPCN anti-u100-giai-phap-toi-uu-giup-ngan-ngua-va-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-chu-dong

 

Nói về Sâm Ngọc Linh, có rất nhiều người băn khoăn rằng: Loài cây này có hỗ trợ điều trị ung thư được không?

 

 

Các nhà khoa học đã chứng minh và tìm ra phương pháp sử dụng Sâm Ngọc Linh phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả . Và thực tế cho thấy, nhiều bệnh nhân ung thư cũng đã sử dụng phương pháp này để hỗ trợ điều trị bệnh. PGS Đỗ Quốc Hùng – Bác sỹ bệnh viện Bạch Mai gần đây có bật mí rằng: Trong và sau suốt quá trình điều trị căn bệnh ung thư Phổi, ông có sử dụng Sâm Ngọc Linh và uống thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị bệnh. Sau 5 năm, kể từ khi phát hiện bệnh, ông vẫn sống khoẻ, vẫn đi làm, trồng hoa, vẫn xem phim hài, tập thiền và tự nấu cơm mang đi ăn trưa…

 

Vì sao bệnh nhân ung thư nên sử dụng Sâm Ngọc Linh?

 

Sâm ngọc Linh không phải là thuốc có thể trị tận gốc căn bệnh ung thư quái ác, nhưng loại thảo dược này có khả năng làm chậm quá trình phát triển các tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh. Các nhà khoa học tìm thấy, trong thành phần Sâm Ngọc Linh có chứa hàm lượng hoạt chất Ginsenoside Rh2, Rg3 giúp ngăn chặn sự gia tăng của tế bào ung thư, làm cho những tế bào ung thư yếu đi hoặc chết đi để không phát triển sang giai đoạn nguy hiểm hơn, ngăn chặn các tế bào ung thư không hủy hoại các cơ quan khác của cơ thể.

Bên cạnh đó, tình trạng phổ biến nhất mà mọi bệnh nhân ung thư gặp phải đó là các tế bào ung thư khiến cho hệ miễn dịch, sức đề kháng bị suy giảm nghiêm trọng, cơ thể ngày càng yếu đi, vi khuẩn dễ xâm nhập, từ đó cơ thể không tự kháng lại các tác nhân bên ngoài, không còn đủ sức lực để chống chọi bệnh tật, lâu dần dễ gây tử vong. Sâm Ngọc linh sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cho tinh thần thoải mái, phục hồi thể lực, giảm đau đớn và biến chứng của hóa trị, xạ trị mang lại, kích thích việc điều trị diễn ra theo hướng tích cực hơn. 

Ngoài ra, Sâm ngọc linh còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ngăn ngừa tái phát, di căn của các khố u sau khi bệnh nhân phẫu thuật, làm tăng hiệu quả xạ trị cao hơn.

 

TPCN Anti-u100 chiết xuất Sâm Ngọc Linh quý hiếm

 

TPCN Anti-u100 giải pháp tối ưu giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư chủ động

 

Với thành phần chính Sâm Ngọc Linh, TPCN Anti-u100 còn bổ sung các loại thảo dược quý có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư đã được khoa học chứng minh như tinh chất thông đỏ, trinh nữ hoàng cung, tam thất rừng và bạch hoa xà thiệt thảo kết hợp bán chi liên… đem lại tác dụng vượt trội trong việc giải độc, đào thải gốc tự do, bồi bổ sức khỏe sau phẫu thuật điều trị, hóa trị, xạ trị.

 

TPCN Anti-u100 được kết tinh giá trị nền y học cổ truyền kết hợp nền y học hiện đại; được sản xuất dựa trên bài thuốc gia truyền 400 năm Thọ Xuân Đường, phối hợp với phòng nghiên cứu của công ty Nutrimed Interntionl (Hoa Kỳ) và Công ty TNHH Global Peacelife (Anh), được Bộ Y Tế cho phép sản xuất và lưu hành.

 

Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, TPCN Anti-u100 còn hỗ trợ ngăn ngừa, chăm sóc sức khỏe chủ động. Ung thư giờ không phải là căn bệnh nan y mà khi mắc phải chúng ta cứ nằm chờ chết như nhiều người vẫn quan niệm. Dù cho một ngày nào đó bạn phát hiện mình mắc căn bệnh này thì hãy đón nhận nó với một tâm thế vững vàng, lạc quan nhất và tin tưởng rằng sẽ có cách giúp bạn chống chọi lại căn bệnh quái ác này.

 

 

TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

 

anti-u100: ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

 

Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

 

Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan