A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo Dân Việt: Cho ngày xuân năng động.

TPCN Hyluflex với công thức kết hợp giữa Hyaluronic Acid và Collagen Type II là lựa chọn cần thiết để hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng trước các bệnh xương khớp, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa viêm khớp thoái hóa, phòng chống loãng xương

TPCN Hyluflex với công thức kết hợp giữa Hyaluronic Acid và Collagen Type II là lựa chọn cần thiết để hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng trước các bệnh xương khớp, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa viêm khớp thoái hóa, phòng chống loãng xương... là quà tặng tuyệt vời cho ngày xuân thêm năng động và khỏe khoắn.

Thứ Hai, ngày 15/02/2016 09:00 AM (GMT+7)

Xem chi tiết tại >>> http://danviet.vn/y-te/cho-ngay-xuan-nang-dong-660974.html

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra những nguyên nhân gây ra loãng xương do ít vận động, thiếu vitamin D, chức năng dạ dày, đường ruột, gan, thận và tạo xương suy yếu, xương bị thoái hóa, phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh hoóc môn sinh dục nữ giảm làm tăng tốc độ quá trình chuyển canxi từ xương vào máu. Ngoài ra, nguyên nhân gây loãng xương còn do thiếu dinh dưỡng như canxi, phốt pho, magiê, albumin dạng keo, axit amin, các nguyên tố vi lượng và suy giảm hệ miễn dịch...

Các thống kê cũng cho thấy những người béo phì, tật bẩm sinh, gen di truyền, xáo trộn các kích thích tố, người làm việc tay chân cường độ mạnh, nặng nhọc và chứng bệnh về chuyển hóa là những trường hợp có nguy cơ mắc chứng viêm xương khớp và thoái hóa nhiều hơn cả.

Tỷ lệ bị thoái hóa khớp tăng theo tuổi, nếu dưới 35 tuổi tỷ lệ bệnh 30% thì trên 65 tuổi tỷ lệ bệnh là 60%, trên 75 tuổi tỷ lệ bệnh trên 70% và trên 80 tuổi tỷ lệ bệnh lên tới 85%. Trên thực tế chưa có một biện pháp nào hữu hiệu để "cải lão hoàn đồng", nhưng những kiến thức y học ngày một hoàn thiện có thể làm quá trình thoái hóa chậm lại, giúp bảo vệ các cấu trúc như sụn khớp. Vì vậy, các chức năng vận động của con người được duy trì cho đến cuối cuộc đời.

Ở Việt Nam, đặc biệt là miền bắc, điều kiện thời tiết thất thường, mưa lạnh vào những dịp cuối đông đầu xuân luôn là “cơ hội” để các bệnh xương khớp phát tác, không chỉ với những người đã có tiền sử bệnh, mà ngay cả với người trưởng thành khỏe mạnh – việc vận động cơ thể trong tình trạng nhiệt độ thấp, các cơ, xương khớp co cứng cũng rất dễ dẫn đến các thương tổn nguy hiểm.

 Trong khi đó, tỷ lệ người bị loãng xương dẫn đến viêm xương khớp ngày càng tăng cao, triệu chứng thường xảy ra ở các khớp di động như đầu gối, khớp cột sống và khớp háng. Khi đó, xương khớp có nhiều thay đổi như sự chuyển hóa xơ và gồ ghề của sụn, làm khả năng chất đệm kém đi, đầu xương mọc gai, xương giảm khối lượng.

 Thực phẩm chức năng Hyluflex bổ sung hàm lượng Hyaluronic Acid và Hydrolyzed Collagen type II tác động toàn diện lên dịch khớp và sụn khớp. Khi kết hợp đồng thời cả 2 chất, Hyaluronic Acid như là dung môi vừa giúp sụn khớp trơn hơn, vừa giúp Collagen dễ dàng thẩm thấu vào sụn, tái tạo sụn tốt hơn.

Những chất hỗ trợ cần thiết được bổ sung đầy đủ theo liệu trình sử dụng 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên có tác dụng với nhiều đối tượng khác nhau, từ những người ưa vận động nặng, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp… đến những người chấn thương xương khớp hoặc viêm khớp.

Phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam

Địa chỉ: Số 262A, Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 046.654.7733/ 04.3858.7272

Hotline: 0943.968.958

Website: www.hyluflex.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Nguồn:globalpeacelife.com.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan