A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo Dân Việt: Thanh lọc cơ thể đón xuân

(Dân Việt) Những kỳ nghỉ dài, chế độ ăn uống nhiều chất cồn, dầu mỡ vào những ngày đầu xuân luôn là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, đường ruột, gan , mật luôn phải hoạt động hết công suất. Điều chỉnh sao cho khoa học giữa sinh hoạt, thói quen ăn uống và thanh lọc cơ thể, giải độc là những việc cần làm để đảm bảo sức khỏe dồi dào cho một mùa xuân mới.

           (Dân Việt) Những kỳ nghỉ dài, chế độ ăn uống nhiều chất cồn, dầu mỡ vào những ngày đầu xuân luôn là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, đường ruột, gan , mật luôn phải hoạt động hết công suất. Điều chỉnh sao cho khoa học giữa sinh hoạt, thói quen ăn uống và thanh lọc cơ thể, giải độc là những việc cần làm để đảm bảo sức khỏe dồi dào cho một mùa xuân mới.

Báo Dân Việt số ra Thứ Năm, ngày 04/02/2016 11:00 AM (GMT+7)

Xem thêm chi tiết tại http://danviet.vn/song-khoe/thanh-loc-co-the-don-xuan-659571.html

 

             Cơ thể con người chỉ có sức chịu đựng nhất định, vì thế không nên để đến khi nó phải “lên tiếng”. Tết là thời gian diễn ra nhiều hoạt động vui chơi khiến đôi lúc thần kinh chúng ta ở trạng thái căng thẳng. Vì vậy hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể “hồi phục” nhanh chóng. Việc đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc vô cùng quan trọng, đó như một “liều thuốc tái sinh” sức lực giúp tỉnh táo và dễ chịu nhất cho ngày hôm sau.

thanh loc co the don xuan hinh anh 1

Quan niệm "tháng Giêng là tháng ăn chơi", khiến mọi người thường tụ tập vui chơi thoải mái, thậm chí có những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong những ngày đầu năm. Chính điều đó làm cơ thể cảm thấy mệt mỏi và rối loạn nhịp sinh học.

Dịp tết, nhà nhà đều làm cỗ bàn, thức ăn chủ yếu thường giàu chất đạm. Khi dung nạp nhiều chất này sẽ khiến cơ thể cảm giác nặng nề, khó chịu. Vì thế cần cân nhắc thực đơn sao cho cân bằng giữa lượng rau và thịt, đặc biệt chú ý các loại rau xanh và hoa quả. Nên chú ý uống nước lọc đủ 2 lít mỗi ngày để đào thảo độc tố tích tụ trong mọi ngóc ngách cơ thể.

Trong khẩu phần ăn ngày tết, cần tăng cường các loại thực phẩm có tác dụng đào thải độc tố như: trái cây tươi, củ dền, bắp cải, xá lách xoong, gừng, chanh, trà xanh, gạo lứt... Đây là những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất giải độc và chống ôxy hóa. Tuy nhiên, không cần phải ăn quá nhiều mà chỉ cần bổ sung đều đặn các thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, không chỉ ngày Tết mà ngay trong cuộc sống hàng ngày cũng cần tạo thói quen duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường vận động, sử dụng thực phẩm tươi sạch, bổ sung đủ lượng nước cần thiết để hạn chế dung nạp độc tố trong cơ thể.

Bên cạnh việc duy trì những thói quen tốt trong sử dụng thực phẩm, sinh hoạt, cũng cần ý thức rõ sự quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động bằng các thực phẩm chức năng có chứa các thảo dược quý của thiên nhiên, hỗ trợ hệ tiêu hóa đào thải độc tố.

Sản phẩm Xadoga1 có các thành tố kết hợp các dược liệu quý trong Đông y, Nam y; đặc biệt, hỗn hợp LiverAid được Nutrimed (Mỹ) bổ sung giúp tăng sự hấp thu vào cơ thể, vận chuyển mỡ ra khỏi gan, loại bỏ kim loại nặng và tái tạo Gluthatione - thành phần quan trọng để giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp bảo vệ gan trong các trường hợp nhiễm độc và hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm gan cấp và mãn tính. Đây là một trong những lựa chọn hỗ trợ điều trị hiệu quả cho những người ung thư gan, men gan tăng cao, mẫn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu, viêm gan virus, uống rượu bia nhiều và những người đang hay sau điều trị các bệnh về gan.

Sản phẩm kết hợp các dược liệu quý trong Đông y, Nam y (Nano Curcumin, nấm lim xanh, ngũ vị tử, xáo tam phân) và kỹ thuật bào chế theo công nghệ hiện đại của thế giới đang được xem là một trong những biện pháp hữu hiệu được người dùng chọn để thải độc gan, phục hồi cơ thể, là quà tặng thiết thực bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình trong dịp đầu xuân mới.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phân phối độc quyền bởi : Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: Số 262A, Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 046.654.7733/ 04.3858.7272

Hotline: 0943.968.958

Website: www.xadoga1.com

 

Theo danviet.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan