A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo Dân Việt: Saponin trong sâm Ngọc Linh: Hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu

(Dân Việt) Sâm Ngọc Linh - với hàm lượng saponin vượt trội (bao gồm 26 chất Saponin đã biết và 24 chất Saponin có cấu trúc mới chưa từng thấy trong các thực vật đã được thế giới nghiên cứu và công nhận) - được sử dụng làm thành phần chính trong Thực phẩm chức năng Anti-U100 - là giải pháp hữu hiệu trong phòng ngừa, tăng đề kháng của cơ thể và hỗ trợ điều trị ung thư.

(Dân Việt) Sâm Ngọc Linh - với hàm lượng saponin vượt trội (bao gồm 26 chất Saponin đã biết và 24 chất Saponin có cấu trúc mới chưa từng thấy trong các thực vật đã được thế giới nghiên cứu và công nhận) - được sử dụng làm thành phần chính trong Thực phẩm chức năng Anti-U100 - là giải pháp hữu hiệu trong phòng ngừa, tăng đề kháng của cơ thể và hỗ trợ điều trị ung thư.

Báo Dân Việt số ra Thứ Ba, ngày 22/12/2015 10:05 AM (GMT+7) 

Xem thêm chi tiết tại http://danviet.vn/song-khoe/saponin-trong-sam-ngoc-linh-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-huu-hieu-649476.html

 

Theo UBND tỉnh Quảng Nam, sâm Ngọc Linh là loại cây dược liệu đặc thù, hiện nay mới chỉ phát hiện phân bố trên vùng sinh thái hẹp, dưới các tán rừng nguyên sinh quanh đỉnh núi Ngọc Linh, thuộc địa phận của huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam; Đắk Glei và Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Vùng sinh trưởng và phát triển tốt của sâm Ngọc Linh nằm hoàn toàn trên dãy núi Ngọc Linh, ở độ cao từ 1.500-2.600 m so với mực nước biển.

Sâm Ngọc Linh là loại nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới, đã được giới khoa học, các cơ quan chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá rất cao về giá trị kinh tế và công dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe. Trong sâm ngọc linh có chứa đến 14 loại axit béo, 16 loại axit amin, 18 nguyên tố đa lượng, vi lượng. Các thành phần dược chất có trong sâm ngọc linh cao hơn hẳn so với nhiều loại sâm khác và được xếp vào 1 trong 4 cây sâm quý nhất trên thế giới ( bao gồm sâm Mỹ, sâm Hàn Quốc, sâm Triều Tiên, sâm Ngọc Linh Việt Nam).

Với thành phần chính là sâm Ngọc Linh, thực phẩm chức năng Anti-U100 còn tổng hợp Curcumin, Tam Thất Rừng, Trinh nữ hoàng cung, Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Thất diệp nhất chi hoa, Lactose, Tinh bột bắp, Talc… có tác dụng hỗ trợ giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều tri u bướu, ung thư; Giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư, tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.

Mặc dù Anti-U100 là thực phẩm chức năng, nhưng nó hỗ trợ điều trị, đặc biệt khi bệnh nhân ung thư trải qua quá trình hóa trị, xạ trị, phẫu thuật - việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cơ thể có thêm sức đề kháng để tiếp nhận các hóa chất giúp tiêu hủy tế bào ung thư, tránh tế bào di căn trong cơ thể - với đổi tượng sử dụng là người lớn, bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, u bướu, bệnh nhân sau phẫu thuật khối u, bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất, và người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

Sản phẩm cũng có tác dụng tốt khi được sử dụng như một liệu trình phòng ngừa chăm sóc sức khỏe chủ động. Cần nhận thức đầy đủ về sự quan trọng của hệ miễn dịch trong việc phát hiện và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh khi chúng bắt đầu xâm nhập vào cơ thể, từ đó giúp làm giảm nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý khác nhau, kể cả ung thư gan. Theo đó, hằng ngày, cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng,vitamin và khoáng chất, đặc biệt nên chọn các loại rau và hoa quả sạch, có chế độ sinh hoạt hợp lý, lành mạnh, duy trì tinh thần lạc quan và giảm bớt những nỗi lo, áp lực trong cuộc sống, chọn những môn thể thao vừa sức, duy trì tập luyện khoảng 30 phút mỗi ngày.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phân phối độc quyền bởi : Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: Số 262A, Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 046.654.7733/ 04.3858.7272

Hotline: 0943.968.958

Website: www.anti-u100.com

 

Theo danviet.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan