A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Peacelife Việt Nam – Thương hiệu dược ngày càng lớn mạnh

Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam ngày càng đạt được những thành tựu to lớn trong việc mở rộng thị trường, cũng như tăng cường phát triển thương hiệu trong những năm gần đây.

 

Hiện nay, Peacelife đang phân phối độc quyền các dòng sản phẩm cao cấp hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh lý về ung thư, xương khớp và chức năng gan, có nguồn gốc từ các thảo dược, được sản xuất gia công bởi quy trình công nghệ hiện đại theo chuẩn của  Hoa Kỳ. Sản phẩm của Peacelife đang có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trong khu vực Hà Nội như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hà Đông, Thanh Trì,...Trong thời gian tới, Peacelife sẽ tiếp tục gia tăng độ phủ  thị trường tại miền Bắc, Trung, Nam; qua đó giúp cho sản phẩm ngày càng gần gũi và đáp ứng kịp thời được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo người dân khắp cả nước. Cho đến thời điểm hiện tại, các thương hiệu sản phẩm của Peacelife đã có mặt tại rất nhiều nơi như bệnh viện, sân golf, bến xe, các phòng tập thể hình, spa.... và ngày càng được nhiều người yêu mến, tin dùng.

 

Nhận diện thương hiệu Hyluflex tại bệnh viện châm cứu trung ương

 

 

 

Hyluflex đã có măt trong các giải tennis trên khắp khu vực Hà Nội

 

Sản phẩm của Peacelife còn có mặt trong viện thẩm mỹ lớn Evania

 

Không những thế, công ty chúng tôi còn khẳng định niềm tin mạnh mẽ về sản phẩm, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Một số dòng sản phẩm công ty chúng tôi đang phân phối như:

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường một số sản phẩm chất lượng để phục vụ tốt hơn, đáp ứng đầy đủ hơn nữa cho cộng đồng. Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng tin tưởng, lựa chon sản phẩm của mình. Đặc biệt, Peacelife cam kết phục vụ tận tâm, hết mình vì khách hàng để người tiêu dùng cảm thấy hài lòng về cách phục vụ, cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm.

Lời kết: Công ty Peacelife Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm. Peacelife quyết tâm phấn đấu mang đến những sản phẩm tốt nhất, có giá trị thực sự cho cộng đồng, giúp cộng đồng luôn khỏe mạnh, tràn đầy niềm vui hạnh phúc – đó là sứ mệnh của Peacelife.

Xem thông tin công ty tại: http://globalpeacelife.com.vn/

 

Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam

Địa chỉ: Số 262A Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tel: 046.654.7733/ 04.3858.7272

HOTLINE: 0943.968.958

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan