A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Peacelife Việt Nam tăng cường hoạt động nhận diện thương hiệu

Là đơn vị phân phối độc quyền một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam đang nỗ lực gia tăng các hoạt động nhận diện thương hiệu vào quý 4.2015 nhằm khẳng định uy tín trong thị trường.

Peacelife Việt Nam tăng cường hoạt động nhận diện thương hiệu

(Báo Dân Việt - Thứ Ba, ngày 01/12/2015 15:54 PM (GMT+7)​)

Xem chi tiết tại >> http://danviet.vn/doanh-nghiep/peacelife-viet-nam-tang-cuong-hoat-dong-nhan-dien-thuong-hieu-644730.html

 

(Dân Việt) Là đơn vị phân phối độc quyền một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam đang nỗ lực gia tăng các hoạt động nhận diện thương hiệu vào quý 4.2015 nhằm khẳng định uy tín trong thị trường.​

Từ ngày 1-8.12.2015, Cổ phần Peacelife Việt Nam tham dự Hội chợ Công thương, Nông sản an toàn miền Bắc 2015 do Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) phối hợp Sở Công Thương Bắc Ninh, Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh).

peacelife viet nam tang cuong hoat dong nhan dien thuong hieu hinh anh 1

Bà Nguyễn Phương Linh - giám đốc điều hành công ty Cổ phần Peacelife Việt nam cũng đã có mặt tại hội chợ

Sự kiện là nơi tụ hội gần 300 thương hiệu công thương, doanh nghiệp, công ty, nhà nông toàn miền bắc. Ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Bắc Ninh khẳng định: “Tại hội chợ, các doanh nghiệp (DN) sẽ được tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa để quảng bá sản phẩm tới người dân, du khách cả nước, trong 7 ngày diễn ra hội chợ, có nhiều hoạt động phụ trợ như giao thương, xúc tiến thương mại... Đặc biệt còn có Hội thi trâu kéo khỏe và Giải đua ngựa miền Bắc”.

Bà Nguyễn Phương Linh, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam nói: “Tham gia vào các sự kiện xúc tiến thương mại, chúng tôi mong muốn khẳng định thương hiệu của mình, đồng thời tìm kiếm các cơ hội giao thương với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động. Về lĩnh vực hoạt động, chúng tôi tập trung vào nhiện vụ phân phối thực phẩm chức năng, thuốc quý và thảo dược. Peacelife tìm kiếm một cách khắt khe các nguồn cung cấp nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu và chất lượng được kiểm nghiệm rõ ràng, mang đến cho người dùng cơ hội được lựa chọn những gì tốt nhất”.

 Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam đang là nhà phân phối độc quyền 3 dòng sản phẩm chính:

Hyluflex – hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh, cải thiện khả năng linh hoạt và dẻo dai các khớp, hỗ trợ phục hồi và tái tạo các mô liên kết. Sản phẩm được sản xuất theo bản quyền công nghệ và phát minh sáng chế của Nutrimed (Mỹ), sản xuất theo quy trình của nhà máy Eagle Nutritionals, được cơ quan quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do tại Mỹ.

Xadoga1, giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc, giúp đào thải các gốc tự do, giúp bảo vệ gan trong các trường hợp nhiễm độc và hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm gan cấp và mãn tính. Sản phẩm do Công ty Thọ Xuân Đường phối hợp với phòng nghiên cứu của Công ty Nutrimed International (Hoa Kỳ) và Công ty TNHH Global Peacelife (Anh) phát triển.

 Và đặc biệt hơn cả là Thực phẩm chức năng Anti-U100 – với thành phần chính được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh- một loại nông sản quý hiếm có hàm lượng Saponin rất cao, bổ sung tinh chất thông đỏ, được bào chế dạng viên nang mềm thuận tiện, là giải pháp hữu hiệu trong phòng ngừa, tăng đề kháng của cơ thể và hỗ trợ điều trị ung thư, giúp làm giảm cơn đau cho người bệnh và tăng hiệu quả của phương pháp điều trí hóa và xạ trị.. Đây cũng là sản phẩm được Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam lựa chọn làm sản phẩm thế mạnh để giới thiệu trong hội chợ Hội chợ Công thương, Nông sản an toàn miền Bắc 2015.

Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam

Địa chỉ: Số 262A Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tel: 046.654.7733/ 04.3858.7272

HOTLINE: 0943.968.958

 

Theo Danviet.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan