A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương hiệu xanh

Peacelife Vietnam là một trong 40 doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình, được đánh giá là một trong các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển kinh doanh gắn với việc nâng cao hàm lượng giá trị xanh trong sản phẩm.

        Ngày 8/11/2014, Tạp chí Kinh Tế và Dự Báo phối hợp cùng các cơ quan có uy tín tổ chức chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh. Đây là giải thưởng về môi trường quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành và các cơ quan chức năng. Chương trình dựa trên việc triển khai Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh tại Quyết định số 1393/QĐ-TTg ngày 25 tháng 9 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, triển khai tuyên truyền chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2139/QĐ-TTg ngày 2 tháng 12 năm 2013 và hưởng ứng đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014.

 

Giấy Chứng Nhận Thương Hiệu Xanh 2014 

 

Peacelife Vietnam là một trong 40 doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình, được đánh giá là một trong các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển kinh doanh gắn với việc nâng cao hàm lượng giá trị xanh trong sản phẩm.

 

Trong thập kỷ tới, các công ty đầu tư và các sáng kiến cải thiện môi trường sống sẽ đặc biệt được chú trọng. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp coi mục đích xã hội và bảo vệ người tiêu dùng như một phần xây dựng giá trị cốt lõi.

 

Ban tổ chức đã lựa chọn các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu đảm bảo các nguyên tắc khoa học, thực tiễn, uy tín, có tính định hướng phát triển bền vững và chính sách và kế hoạch phát triển bảo vệ môi trường trong quá trình phát triển của mình

 

Những tiêu chí để doanh nghiệp đạt được giải thưởng Thương hiệu Xanh đó là: Sản phẩm được tạo ra từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường; Sản phẩm mang lại an toàn cho sức khoẻ cho người tiêu dùng; Áp dụng các biện pháp cải tiến công nghệ sản xuất giảm tác động đến môi trường trong quá trình sử dụng.

Một sản phẩm được chứng nhận Thương hiệu Xanh là sản phẩm đã được công nhận về giá trị chuyên môn, tính pháp lý và sự khẳng định tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm đạt Thương hiệu Xanh là sản phẩm làm ra bảo vệ chính sức khoẻ người tiêu dùng và mọi người xung quanh.

 

Là nhà phân phối sản phẩm thuốc Đông y gia truyền, sản phẩm của Peacelife Vietnam sử dụng các dược thảo quý hiếm trong tự nhiên và áp dụng công nghệ bào chế đảm bảo chất lượng Châu Âu, Peacelife Vietnam luôn đảm bảo phân phối sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, góp phần hỗ trợ điều trị, cải thiện sức khỏe cộng đồng. Những nỗ lực của Peacelife Vietnam đã được ghi nhận và được hội đồng tổ chức đánh giá cao và trao giải thưởng Thương hiệu xanh - một giải thưởng vì môi trường uy tín, nhận được sự ủng hộ cao của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

Peacelife Việt Nam

 

 


Nguồn:globalpeacelife.com.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan