A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Peacelife đồng hành cùng “Hội thảo tương lai thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử”

Peacelife Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Hội thảo tương lai thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử” với mong muốn MPOS ngày càng phát triển hơn nữa tại Việt Nam với mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu ngày càng cao.

Thanh toán không dùng tiền mặt được xem là một trong những vấn đề quan trọng trong việc thúc đẩy minh bạch hoá các hoạt động kinh tế tài chính, là một trong những giải pháp thúc đẩy phòng chống tham nhũng. Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, với tâm lý và thói quen của người dân hiện vẫn ưa thích tích luỹ, chi tiêu tiền mặt. Chính vì vậy, việc tham khảo kinh nghiệm, phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới, từ đó có giải pháp phù hợp với thực tế đất nước là điều rất cần thiết.

 

Công ty CP Peacelife Việt Nam giới thiệu sản phẩm Anti-u100

 

Peacelife đồng hành cùng “Hội thảo tương lai thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử”

Xu hướng thanh toán điện tử hay thanh toán không dùng tiền mặt đã đi vào đời sống hàng ngày của nhiều  quốc gia phát triển trên thế giới. Một trong các chính sách chủ yếu là tập trung phát triển thanh toán trực tuyến và mở rộng các điểm chấp nhận thẻ (POS), trong đó Mobile POS (MPOS) là một trong những ưu tiên hàng đầu.

MPOS là dịch vụ cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ sử dụng điện thoại thông minh ( Smartphone) và một thiết bị thanh toán đi kèm để đơn vị chấp nhận thẻ thanh toán hành hoá, dịch vụ cho khách hàng. Thay vì phương pháp quẹt thẻ truyền thống tại POS, khách hàng sẽ quẹt thẻ tại thiết bị đi kèm cài trên điện thoại di động như cập nhật thông tin email để nhận đơn hàng hoá/ giao dịch ….

 

Peacelife đồng hành cùng “Hội thảo tương lai thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử”

 

Có thể thấy MPOS đang dần trở thành xu hướng thanh toán ngân hàng hiện đại và là một trong những trọng tâm để phát triển. Sự xuất hiện của MPOS là một trong những giải pháp thanh toán hiệu quả, phù hợp với thị trường Việt Nam, được các ngân hàng tích cực đẩy mạnh triển khai, đặc biệt trong thời gian gần đây số lượng thuê bao di động và hoà mạng tại Việt Nam đang bùng nổ.

Peacelife Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Hội thảo tương lai thanh toán bằng thẻ và tiền điện tử” với mong muốn MPOS ngày càng phát triển hơn nữa tại Việt Nam với mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu ngày càng cao. Tại Việt Nam đã có 6 ngân hàng triển khai dịch vụ MPOS bao gồm: VietinBank , Sacombank, Eximbank, Tienphongbank, MBBank, Techcombank…  và một số ngân hàng khác đang trong giai đoạn nghiên cứu phát triển sản phẩm.

 

TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

 

Mỹ cảnh báo 7 chất gây ung thư mới được phát hiện

 

Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

 

Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

 

Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

 

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan