A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cách điều trị ung thư mới - "không hóa trị, xạ trị"

Hiện nay, phương pháp " hóa trị, xạ trị" được coi là phương pháp duy nhất để điều trị cho bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, theo nghiên cứu gần đây của Bệnh viện Hopkins - Hoa Kỳ thì đây không còn là phương pháp duy nhất nữa, mà còn có phương pháp khác hữu hiệu hơn trong việc điều trị bệnh ung thư, đó là loại bỏ tế bào ung thư bằng cách không cung cấp chất dinh dưỡng để chúng phát triển nữa.

Hiện nay, phương pháp " hóa trị, xạ trị" được coi là phương pháp duy nhất để điều trị cho bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, theo nghiên cứu gần đây của Bệnh viện Hopkins - Hoa Kỳ thì đây không còn là phương pháp duy nhất nữa, mà còn có phương pháp khác hữu hiệu hơn trong việc điều trị bệnh ung thư, đó là loại bỏ tế bào ung thư bằng cách không cung cấp chất dinh dưỡng để chúng phát triển nữa. Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu các thức ăn giúp tế bào ung thư phát triển và cách hạn chế nguooifn dinh dưỡng cho tế bào ung thư nhé:

Tập thể dục hàng ngày và có chế độ ăn uống phù hợp giúp hạn chế ung thư

 

1/ Thức ăn gì làm tế bào ung thư phát triển nhanh hơn?

Đường

Là một loại thực phẩm giúp tế bào ung thư phát triển nhanh hơn, tuy nhiên nếu giảm lượng đường là hạn chế nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư. Hiện nay có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame rất có hại cho cơ thể. Chúng ta có thể dùng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ thay thế đường. 

Sữa

Sữa làm cho cơ thể sản xuất chất nhầy, đặc biệt là trong đường ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy. Loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.

Môi trường axit

Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn có tính axit, vì vậy chúng ta nên hạn chế các thức ăn thịt đỏ, nên ăn các loại thịt gà, cá. Hơn nữa, thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm lên men như: cà muối, dưa muối, thịt muối cũng làm tế bào ung thư phát triển...

 

2/ Cách hạn chế nguồn dinh dưỡng cung cấp cho tế bào ung thư:

- Nói không với cafe, trà, socola có chứa nhiều caffeine, thay vào đó là uống trà xanh - một lựa chọn tốt hơn vì trong trà xanh có chứa chất chống ung thư. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể uống nước tinh khiết hoặc nước lọc để tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thường, không nên uống nước cất vì nước này có chứa axit.

- Chế độ ăn uống gồm 80% rau quả tươi và nước ép, ngũ cốc, hạt, các loại hạt quả, quả hạnh nhân và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường kiềm. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ 20% thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể co-enzyme có thể dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh. Để có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta phải cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần mỗi ngày.

- Một số chất bổ sung giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá … giúp các tế bào để chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. 

- Thành các tế bào ung thư được bao phủ bởi một loại protein rất cứng. Khi không ăn thịt, những thành tế bào phóng thích nhiều enzim hơn, tấn công các protein của các tế bào ung thư và cho phép hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

- Nên tạo cho mình thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. “Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit”. Học để có tâm hồn khả ái và yêu thường với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

-  Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

- Các hoá chất như dioxin gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Không để chai nước vào trong tủ lạnh vì nhựa sẽ "đổ mồ hôi" dioxin và làm nhiễm độc nước...

Theo Tiến sĩ Edward Fujimoto, Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle: "chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự kết hợp của chất béo và nhiệt lượng cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và do đó vào cơ thể chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm sứ để đun nấu.
Hãy share bài để người thân của bạn tránh xa được bệnh ung thư nhé!

(Theo globalpeacelife.com tổng hợp)

 

 

Thực phẩm chức năng: Anti – U100

 

anti-u100

Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, HN

Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
  • Chia sẻ
Tin liên quan